Ngôn ngữ: english vietnam

0904 728 696

Endymed ra mắt sản phẩm mới nhất thuộc dòng công nghệ 3DEEP

Endymed tự hào ra mắt thêm sản phẩm mới nhất thuộc dòng Công Nghệ 3 Deep tay cầm IFine thiết kế đặc biệt điều trị những vùng khó điều trị khó xử lý như các mô da quanh mắt.

Công nghệ 3Deep hay còn gọi là Endymed 3 DEEP – Dựa trên nền năng lượng sóng vô tuyến RF đa cực gồm 4 hay 6 bộ phát  3 DEEP RF là phương pháp cách mạng mới giúp điều trị các bệnh về da như sẹo rỗ, lão hóa, chảy xệ, cenlulite, … mà vẫn đảm bảo an toàn và hiệu quả.

tre-hoa-da-cong-nghe-3deep

tay-cam-ifine

3DEEP RF  – Năng lượng sóng RF được đưa sâu xuống dưới da, theo cơ chế cộng hưởng sóng, giúp sóng tác động đến 3 lớp của da: thượng bì, trung bì, hạ bì. Hơn nữa, với khả năng cá nhân hóa dựa trên cơ chế cảm ứng độc đáo tự động trên da thông qua các thông số phù hợp với từng người, giúp 3 DEEP có thể áp dụng hiệu quả với tất cả mọi loại da. Kết quả là luồng sóng RF đi sâu, điều khiển được , tập trung năng lượng sóng vào mục tiêu cần điều trị với mức năng lượng sóng tụ trên bề mặt da rất nhỏ, do đó không cần đến dụng cụ làm lạnh.

Công nghệ 3DEEP của Endymed đã được FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về an toàn, hiệu quả, trong điều trị giảm các nếp nhăn: nếp nhăn thường, nếp nhăn vừa.

Công nghệ 3DEEP sử dụng nhiều nguồn năng lượng RF tối đa hóa công nghệ RF đảm bảo làm nóng sâu hơn vào trong da tái tạo collagen hiệu quả , giảm nếp nhăn và nâng cơ mày.

Tay cầm iFINE của thiết bị thẩm mỹ Endymed được thiết kế để điều trị các nếp nhăn thường cho những vùng da mỏng như da ở xung quanh mắt, giúp làn da mịn màng hơn, săn chắc hơn, giảm mắt võng, giảm bọng mắt và để lộ mí mắt rõ hơn.

Điều trị bằng máy thẩm mỹ công nghệ 3Deep với tay cầm iFINE sẽ giúp cải thiện các đường nét quanh mắt, trông mắt sẽ trẻ trung hơn, đầy sức sống hơn, dễ dàng hơn trong việc trang điểm nhờ hiệu quả làm mềm mại các nếp nhăn thường.

Với tay cầm IFINE chỉ trong một vài lần điều trị ngắn, da nhăn nheo, lỏng lẻo sẽ được thay thế bởi một làn da mịn màng hơn, săn chắc hơn, Nền da sẽ được cải thiện hơn trẻ trung hơn, không cần nghỉ dưỡng, kết quả duy trì trong thời gian dài.

ket_qua_dieu_tri**Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo tình trạng cơ địa của mỗi người.

Các máy thẩm mỹ công nghệ trị liệu da vùng mắt có sẵn trên thị trường hiện nay như ThermageTM , Pelleve TM… sử dụng năng lượng RF đơn cực. Với công nghệ này, năng lượng truyền từ bề mặt tay cầm đơn cực qua cơ thể tới các vùng sâu bên trong. Điều này không chỉ gây ra bỏng trên bề mặt da, gây cảm giác đau, không thoải mái mà hầu hết năng lượng RF tiêu hao và mất đi một cách lãng phí. Ifine của Endymed lần đầu tiên sử dụng năng lượng điện RF đa cực, năng lượng được phát ra tập trụng trực tiếp và đi sâu theo hình khối tới vùng mô da cần điều trị mà không có bất cứ nguy cơ bỏng nào cho bề mặt da hay tác động nhiệt tới cấu trúc dưới da không mong muốn.

4.endymed purez 3.endymed proB

Tay cầm IFine của thiết bị thẩm mỹ Endymed không chỉ đem lai hiệu quả điều trị đáng chú ý trong điều trị mắt mà còn rất an toàn, nếu điều trị viên không di chuyển tay cầm trên bề mặt da liên tục cảm biến chuyển động sẽ báo vì vậy không xảy ra hiện tượng bị bỏng do đặt tay cầm quá lâu tại một vị trí. Công nghệ 3DEEP điều trị hiệu quả trên nhiều các loại da đem lại kết quả tối ưu, làm bề mặt da sáng, mịn màng hơn (lớp sừng và biểu bì) cùng lúc, giảm sắc tố (biểu bì). Nhiệt đi sâu tới các sợi collagen đem lại hiệt quả săn chắc nhanh chóng và duy trì trong thời gian dài.

 
Xem Thêm:
nguồn: https://trungmy.com/tin-tuc/endymed-ra-mat-san-pham-moi-nhat-thuoc-dong-cong-nghe-3deep/


Tin cùng chuyên mục