Ngôn ngữ: english vietnam

0904 728 696

Chuyển Giao Công Nghệ Máy Endymed Pure tại Thanh Hải Spa Hải Phòng

3DEEP là thế h mi nht ca công ngh Endymed đa cc đo cc. S dng sáu cc 3DEEP riêng bit. Các đin cc liên tc thay đi, năng lượng được đưa vào da dưới dng sóng nhit, n đnh tp trung đi sâu và đc bit không làm tăng sc t (sm da) sau khi điu tr. Công ngh đã được chuyn giao đc quyn cho tmv Thanh Hi bi công ty TNHH thiết b y hc Trung mỹ.

endymedthanhhai

hình ảnh thẩm mỹ viện Thanh Hải khai trương (ảnh do TMV cung cấp)

Sửa chữa những collagen bị hư tổn và thắt chặt hơn kết nối giữa collagen và elastin, làm cải thiện nếp nhăn không chỉ ở bề mặt da mà còn cải thiện kết cấu bên dưới của da, cải thiện từng đơn vị da theo mong muốn. Không gây giật như các công nghệ 3DEEP thế hệ trước đây.

Tiến sĩ Daniel Cassuto, Giáo sư về phẫu thuật thẩm mỹ và tái tạo, Đại học Catania, Catania, Ý, đã sử dụng công nghệ Endymed nói: "cách thức mới để kiểm soát năng lượng 3DEEP một  cách tinh vi trong mô. Endymed thu hút nhiều nguồn 3DEEP làm việc song song, nó buộc năng lượng đến độ sâu của lớp bì nhưng vẫn bảo vệ da trên bề mặt. Kinh nghiệm lâm sàng của tôi trên máy Endymed, và với chế độ cài đặt phù hợp, cho thấy việc săn chắc da, cải thiện nếp nhăn đặc biệt là ở vùng mặt và vùng cổ khiến bệnh nhân hài lòng"

endymedthanhhai1

endymedthanhhai2

hình ảnh nhân viên TMV Thanh Hải sử dụng máy Endymed Pure

Bên cạnh đó, Endymed được trang bị với một đầu đặc biệt kết hợp giữa công nghệ bóc tách vi điểm 3DEEP, với ma trận 112 kim điện cực nhỏ, có thể bóc tách lớp biểu bì ,đồng thời cung cấp nhiệt năng 100% đến lớp bì. Tính năng mới của thiết bị nhằm đem lại một làn da vừa tái tạo bề mặt, vừa săn chắc, điều trị sạm nám cũng như cạn dần vết sẹo mụn trứng cá.

Công nghệ này đã được FDA chứng nhận về độ an toàn cũng như kết quả đã được chứng minh lâm sàng tại các trung tâm và phòng khám y khoa nổi tiếng và uy tín trên thế giới. Endymed Pro làm săn chắc, cải thiện nếp nhăn và loại trừ mỡ thừa trên mặt, ngay cả ở những vùng khó giảm như nọng cằm, cổ, khóe nhăn ở mắt hay miệng. Phương pháp này không cần phẫu thuật đau đớn vẫn mang lại cho chị em khuôn mặt thon gọn tinh tế. Bên cạnh đó, công nghệ này còn có thể làm săn chắc ở tất cả vùng bị chảy xệ trên cơ thể: bụng, đùi, tay, mông, lưng, ngực.
 
Thông tin liên quan:
Nguồn: https://trungmy.com/tin-tuc/chuyen-giao-cong-nghe-may-endymed-pure-tai-thanh-hai-spa-hai-phong/


Tin cùng chuyên mục