Ngôn ngữ: english vietnam

0904 728 696

Chuyển giao công nghệ 3 DEEP Endymed pro tại TMV Eri International clinic

Công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực nâng cơ trẻ hóa da. Thẩm mỹ viện Eri International clinic ra đời với với mục đích mang đến cho chị em những dịch vụ làm đẹp hoàn hảo nhất, Thẩm mỹ viện Eri International clinic luôn đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ mới vào làm đẹp. Bởi vậy, cơ sở thẩm mỹ uy tín này luôn chọn những thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao được thế giới tin tưởng.

Ngày 18/03/2016 lễ chuyển giao độc quyền công nghệ 3DEEP Endymed Pro từ Hoa Kỳ cũng là một trong những hoạt động quan trọng như vậy. Lễ chuyển giao công nghệ giảm béo, nâng cơ, trẻ hóa da 3 DEEP thế hệ mới nhất đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện này đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham gia và đăng ký trải nghiệm dịch vụ.

chuyen-giao-cong-nghe2

Tại đây, chuyên gia chuyển giao công nghệ của công ty Trung Mỹ đã có buổi hội thảo với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ Thẩm mỹ viện Eri International clinic, giới thiệu & chuyển giao công nghệ giảm béo, nâng cơ, trẻ hóa da, cải tiến và đột phá nhất 2016 - công nghệ 3DEEP Endymed. 3DEEP là thế hệ công nghệ trẻ hóa da tiên tiến nhất năm 2016, sự ra đời của công nghệ này là "cứu cánh" trong lĩnh vực trẻ hóa da cho cả phụ nữ và nam giới trên toàn thế giới.

3DEEP Endymed là công nghệ giảm béo, nâng cơ, trẻ hóa da, chống chảy xệ hàng đầu thế giới đã được FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu chứng nhận về tính hiệu quả và độ an toàn. Hội tụ những ưu điểm nổi bật: Điều trị 1 lần duy nhất, không xâm lấn, không phẫu thuật, không đau đớn, không cần nghỉ dưỡng và an toàn tuyệt đối nên công nghệ này được các chuyên gia và hàng triệu khách hàng ở 50 quốc gia trên thế giới tin dùng.

Dù không có bất kỳ yếu tố phẫu thuật nào, nhưng hiệu quả căng da và nâng cơ mặt của 3DEEP Endymed được các nhà khoa học chứng minh là tương đương với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với làn da trẻ trung, căng tràn sức sống, rạng rỡ tự nhiên hơn từ 5-10 tuổi với khoảng thời gian rất ngắn.

chuyen-giao-cong-nghe3

chuyen-giao-cong-nghe4

Bà Dr. Eri Katagiri – Sáng lập và quản lý thẩm mỹ viện Eri Clinic International cho biết: “100% khách hàng sau khi điều trị trẻ hóa da 3DEEP tại thẩm mỹ viện Eri Clinic International đều rất hài lòng với kết quả đạt được. Điều đó cho thấy, công nghệ trẻ hóa da 3DEEP thực sự là bước đột phá mới trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn. Tôi hy vọng, qua buổi chuyển giao này sẽ thêm nhiều khách hàng được biết tới công nghệ 3DEEP và có cơ hội trải nghiệm phương pháp làm đẹp tuyệt vời này”.

Tiêu chí để đánh giá thiết bị thẩm mỹ tốt

Sự kiểm nghiệm của chuyên gia

Hệ thống thẩm mỹ viện Eri International Clinic do ca sĩ Hồ Ngọc Hà đồng sở hữu cùng bà Dr. Eri Katagiri - người chăm sóc nhan sắc cho Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori về điều hành spa. Với nhiều năm kinh nghiệm về công nghệ và hiểu biết về FDA, GMP, bà Dr. Eri Katagiri đã nghiên cứu và đưa về Eri International Clinic thành tựu giảm béo, nâng cơ, căng da xuất sắc của thế giới - Công nghệ 3DEEP

Trước khi công bố các phương pháp làm đẹp đến khách hàng, trực tiếp chuyên gia người Nhật cùng hội đồng bác sĩ của Eri International Clinic đã thẩm định nghiêm túc về sự phù hợp của phương pháp nâng cơ, căng da với cơ địa người Việt Nam. Khi phương pháp này được ứng dụng, hàng nghìn khách hàng của Eri International Clinic sẽ giảm cân, giảm béo thành công an toàn, việc sở hữu làn da căng mịn, hay trẻ hơn 10 tuổi không còn là mơ ước nữa.

Sự chuyển giao từ công ty cung cấp thiết bị thẩm mỹ uy tín nhất Việt Nam

Hoa Kỳ và Hàn Quốc là quốc gia được ngưỡng mộ về các công nghệ làm đẹp, an toàn và đặc biệt hiệu quả. Tất cả các thiết bị thẩm mỹ do công ty Trung Mỹ cung cấp đều có xuất xứ từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc, đặc biệt là phương pháp giảm béo, nâng cơ, căng da 3DEEP được chuyển giao từ Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hoa Kỳ - Endymed.

Hàng chục nghìn khách hàng thành công

Công nghệ 3DEEP đã được sử dụng thành công ở hơn 50 nước trên thế giới, công nghệ giảm béo, nâng cơ, trẻ hóa da 3DEEP phù hợp với hầu hết mọi khách hàng của, từ doanh nhân tới nhân viên văn phòng, từ trung niên tới người trẻ, từ phụ nữ tới nam giới... Đặc biệt, rất nhiều ngôi sao của showbiz Việt cũng sử dụng công nghệ này như Chi Pu, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Á hậu Thụy Vân, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, Top 25 Miss World Nguyễn Thị Loan, ca sĩ Thùy Chi, ca sĩ Khánh Linh... 

Eri Clinic International là viện chăm sóc và giải pháp về sắc đẹp cao cấp hàng đầu tại Nhật Bản, do Dr. Eri Katagiri sáng lập và quản lý. Với kinh nghiệm 30 năm trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc da, Dr. Eri là người đứng sau vẻ đẹp của nhiều mỹ nhân nổi tiếng trong làm giải trí châu Á và quốc tế, trong đó có Hoa Hậu Hoàn Vũ 2007 – Riyo Mori.

Thông tin chuyển giao công nghệ:

Nguồn: https://trungmy.com/tin-tuc/chuyen-giao-cong-nghe-3-deep-endymed-pro-tai-tmv-eri-international-clinic/


Tin cùng chuyên mục