Ngôn ngữ: english vietnam

0904 728 696

SMARTLIPO - Xung và bước sóng: Sự kết hợp hoàn hảo để phân giải mỡ

Công dụng của Smartlipo

  • Laserlipolisi Hút mỡ bằng laser
  • Chứng tăng tiết mồ hôi và chứng mồ hôi nồng ở nách
  • Nữ hóa tuyến vú giả
  • Loại bỏ u mỡ
  • Tiêm Filler bị vón cục

JUVASkinLaser - SmartLipoMinfographic - 10-4-16 MK (2)_0

LASERLIPOLISI: CÔNG NGHỆ LASER GIẢM BÉO TUYỆT VỜI ĐẾN TỪ DEKA

DEKA là công ty đầu tiên trên thế giới đã phát minh ra phương pháp điều trị sáng tạo giúp loại bỏ các lượng mỡ tích tụ cục bộ: Laserlipolisi®. Thông qua việc sử dụng bước sóng 1064 nm chuyên dụng và một hình dạng xung độc quyền, DEKA đã hoàn thiện một thiết bị laser điều trị xâm lấn tối thiểu vượt trội so với các thiết bị khác trên thị trường. Thành tựu tuyệt vời này xuất phát từ hơn mười năm nghiên cứu, công bố và nghiên cứu các ca điều trị.

“Smartlipo là đồng minh lớn nhất của tôi trong nhiều năm. Laserlipolysis tạo ra cơ hội mới và quan trọng cho bệnh nhân của tôi. Đây là kỹ thuật sáng tạo và an toàn nhất cho bất kỳ ai muốn thay đổi vĩnh viễn các vùng cơ thể bằng cách loại bỏ lượng mỡ thừa và giảm tình trạng chảy xệ của da đồng thời cải thiện tông màu da.

Đặc biệt là laserlipolysis cho phép tôi mang đến cho bệnh nhân những gì họ thực sự muốn: phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu với thời gian nghỉ dưỡng rất ngắn. Các cuộc phẫu thuật được thực hiện gây tê tại chỗ và bệnh nhân ngay lập tức có thể trở lại hoạt động hàng ngày của họ sau đó. Trong những năm qua, sự an toàn, tính linh hoạt và các tính năng đặc biệt của thiết bị Smartlipo đã giúp tôi khám phá các lĩnh vực điều trị mới như giảm bọng mắt và xử lý tình trạng vón cục khi tiêm Filler.“

Nicola Zerbinati, MD
Department of Clinical and Biological Sciences University of
Insubria - Varese, Italy

untitled

LASERLIPOLYSIS: Giải pháp cho tất cả các loại mỡ cục bộ

Thiết bị SmartLipo có thể được sử dụng cho hai quy trình khác nhau: Phân giải mỡ bằng laser (Laserlipolysis) và hút mỡ bằng laser (LaserAssisted Liposuction).

Phân giải mỡ bằng laser: Sự đổi mới của DEKA đã cách mạng hóa kĩ thuật “điêu khắc mỡ”

Ánh sáng laser được dẫn truyền đến các tế bào của lớp hạ bì thông qua các sợi quang ở bên trong kim cannula siêu nhỏ với đường kính 1-1,4 mm. Năng lượng đạt đỉnh phát ra, cùng với công nghệ Gradient Pulse độc quyền của DEKA giúp phá vỡ màng tế bào tạo mỡ tạo điều kiện để loại bỏ mỡ bên trong các tế bào đồng thời giảm thiểu tác động nhiệt trên các mô xung quanh.

Phân giải mỡ bằng laser cũng được chỉ định để điều trị lượng mỡ tích tụ cục bộ trên các vùng cơ thể cụ thể và rất hiệu quả ở những nơi mà chế độ ăn kiêng và tập thể dục không thể mang lại kết quả tích cực. Thậm chí có thể điều trị những khu vực nhạy cảm hơn nơi mà những phương phát hút mỡ truyển thống thường không được khuyên dùng như mí mắt, má, cằm đôi, cánh tay, đùi bên trong, đầu gối, lưng, bụng trên và mu chậu.

Do có hiệu ứng co lại đồng thời cũng kích thích collagen, Smartlipo làm giảm đáng kể tình trạng chảy xệ của làn da. Đó là lý do tại sao nó có thể được sử dụng thành công với kỹ thuật hút mỡ truyền thống.

Hút mỡ bằng laser

Trong trường hợp này, hoạt động quang cơ của laser được hỗ trợ bởi một lực hút áp suất thấp thông qua kim cannula đặc biệt với đường kính chỉ 3 mm. Chất béo được loại bỏ ngay lập tức mà không có bất kỳ chấn thương hoặc tổn thương nào. Quy trình này đặc biệt phù hợp khi loại bỏ một lượng lớn hơn ở những bệnh nhân muốn có kết quả ngay lập tức.

truoc-sau

Trước - sau khi điều trị hút mỡ bằng Smartlipo

Lịch sử ra đời và phát triển công nghệ giảm béo Smartlipo

1997Smartlipo ra đời
1997 -  Đăng ký thương hiệu Laserlipolisi
Hơn 2000Số lượng hệ thống được cài đặt trên toàn thế giới (dữ liệu tháng 1/2010).
Hơn 500.000Ca điều trị bằng Laserlipolysis
Hơn 50Nghiên cứu khoa học

smartlipo

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Website: https://www.trungmy.com

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/trungmylaser/

Zalo liên hệ: https://zalo.me/0904728696

Trụ sở chính: Số 91, Đường Nguyễn Chí Thanh,TP HN

Chi nhánh: Số 666/10, Đường 3/2, P14,Q10, TP HCM

Hotline: 0904.728 696



Tin cùng chuyên mục