Ngôn ngữ: english vietnam

0904 728 696

Chất làm đầy Aquamid Bật mí về sử dụng tại Dr.Haile

Chất làm đầy Phương pháp làm đẹp bằng tiêm filler ?

Aquamid là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật đã và đang được rất nhiều chị em quan tâm, làm đẹp bằng tiêm filler là giải pháp cứu cánh với công dụng xóa nếp nhăn, làm đầy hốc mắt, nâng mũi, làm đầy môi…Trong đó chất làm đầy aquamid là chất làm đầy phổ biến, an toàn, hiệu quả cao được các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ đánh giá cao.

Vậy chất làm đầy aquamid là gì? Ưu điểm vượt trội của chất làm đầy aquamid trong làm đẹp cũng như hiệu quả sử dụng của chất làm đầy này.

Chất làm đầy aquamid là gì?

Aquamid chính là một loại Hydrogel có khả năng thích nghi với cơ thể. Bao gồm tới 97,5% là nước liên kết và 2,5% polyacrylamide và không chứa bất kỳ một thành phần vi hạt nào.

Aquamid là một trong những chất làm đầy sử dụng trong lĩnh vực làm đẹp. Được các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA(Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và thân thiện với cơ thể người.

Aquamid được công nhận là an toàn khi sử dụng và có tác dụng lâu dài trên 10 năm kiểm nghiệm với trên 400.000 người sử dụng với các mục đích làm đẹp khác nhau như nâng mũi bằng chất làm đầy aquamid, làm môi trái tim với chất làm đầy aquamid…..

nang-mui-aquamid

Ưu điểm vượt trội của chất làm đầy aquamid?

Làm đẹp bằng chất làm đầy aquamid được coi là một bước phá trong ngành công nghệ thẩm mỹ. Đây là phương pháp khá thích hợp với những bạn đang có nhu cầu nâng mũi, tạo cằm V Line hay làm đầy môi.

Mà sợ phẫu thuật bởi làm đẹp bằng chất làm đầy aquamid là phương pháp mà khi thực hiện, bạn không cần phải trải qua bất kì ca phẫu thuật cũng như không hề phải đụng chạm đến “ dao kéo”, không sưng đau, không chảy máu, không biến chứng.

Chất làm đầy aquamid có gì đặc biệt?

Chất làm đầy  aquamid có công dụng đặc biệt trong việc xóa nếp nhăn ở vùng đuôi mắt, thái dương, giữa hai đầu chân mày; làm đầy má hóp; nâng mũi cao, thon gọn; nâng cằm, tạo cằm V Line không phẫu thuật. Nhờ có thành phần không chứa các vi hạt, chất làm đầy aquamid giữ cho vị trí cần tiêm mềm mại, tự nhiên.

chi-phi-nang-mui-bang-aquamid-5

Với chất làm đầy aquamid, bạn không cần phải tiêm đi tiêm lại nhiều lần; tránh nguy cơ bị tổn thương vị trí tiêm cũng như tiết kiệm được chi phí điều trị so với những loại filler khác.

Những thông tin trên đã giải đáp thắc mắc chất làm đầy aquamid ?

Nếu như với những phương pháp làm đẹp thông thường khác, bạn cần phải tốn rất nhiều thời gian chăm sóc, kiêng khem sau phẫu thuật, thế nhưng, với làm đẹp bằng tiêm chất làm đầy aquamidbạn sẽ không phải lo lắng về độ an toàn cũng như hiệu quả làm đẹp của phương pháp này.

ob_2e60fe_don-cam-khong-phau-thuat

Tiêm chất làm đầy aquamid tại Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê

Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ cùng đội ngũ y Bác sĩ có trình độ, tay nghề cao. Trang thiết bị máy móc hiện đại, chất aquamid có nguồn gốc. Xuất xứ rõ ràng đã được những chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ và tổ chức FDA Hoa Kì kiểm định về chất lượng, an toàn. Chính vì vậy, nếu đang có ý định nâng mũi, làm môi hình trái tim hay độn cằm thì bạn có thể lựa chọn tiêm filler với chất làm đầy aquamid để đạt hiệu quả cao nhất.

Liên hệ ngay công ty Trung Mỹ để được tư vấn cụ thể hơn!

Website: https://www.trungmy.com

Facebook fanpage: laser xung dài https://www.facebook.com/trungmylaser/

Zalo liên hệ: https://zalo.me/0904728696

Trụ sở chính: Số 91, Đường Nguyễn Chí Thanh,TP HN

Chi nhánh: Số 666/10, Đường 3/2, P14,Q10, TP HCM

Nguồn: Dr.Haile



Tin cùng chuyên mục