Ngôn ngữ: english vietnam

0904 728 696

Máy Xóa Xăm Với Công Nghệ Laser Q-switched YAG - CuRAS

Các máy xóa xăm cũng liên tục ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu xóa xăm không đau và không để lại sẹo. Để đáp ứng nhu cầu hững năm gần đây xu hướng xăm mình thẩm mỹ đang rất được ưa chuộng, kéo theo đó nhu cầu xóa xăm cũng tăng nên do áp lực từ định kiến của mọi người, muốn quên đi kỷ niệm cũ, hay chỉ là không thích hình xăm đó nữa.

Laser xoá xăm Curas

Việc xóa xăm không hề dễ dàng, làm sao lựa chọn được cho mình một phương pháp xóa xăm thích hợp nhất lại càng khó khăn. Với sự ra đời của công nghệ Laser Q-switched YAG thì việc xóa bỏ hình xăm trên cơ thể trở lên rất đơn giản. Laser Q-switched YAG đặc biệt hiệu quả khi xóa xăm màu mực tối như: đen, xanh đen, tím đậm… Với những màu khó xóa như: xanh da trời, đỏ, hồng… Laser YAG cũng tỏ ra rất hiệu quả. Đặc biệt Laser Q-switched YAG không hề tác động đến màu vàng sáng của da, do đó tại các khu vực không có hình xăm, tia Laser không hề có phản ứng. Do đó không gây đau, xâm lấn và để lại những biến chứng không mong muốn.

Máy xóa xăm Laser Q-switched YAG với chi phí thấp

Trước kia xóa xăm rất tốn kém bởi những công nghệ xóa xăm khi đó đòi hỏi chi phí vận hành rất lớn, và chỉ có thể thực hiện bằng những loại máy đắt đỏ. Ngày nay với sự ra đời của Laser Q-switched YAG quan điểm xóa xăm rất tốn tiền đã chỉ còn là dĩ vãng, sự thực xóa xăm hiện nay không hề tốn kém.

Các phương pháp xóa xăm chi phí thấp truyền thống

Xóa xăm ngay tại nhà với chi phí thấp, bởi xóa xăm được thực hiện bằng một số hóa chất như axit hay thuốc xóa xăm. Phương pháp này rất rẻ nhưng khả năng xóa xăm rất hạn chế, thậm chí nếu sử dụng các chất không rõ nguồn gốc có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm như:

- Nguy cơ sẹo lồi: Đa số các phương pháp dùng hóa chất xóa xăm đều để lại sẹo xấu trên da. Sau khi xóa xăm các vết sẹo lồi sẽ để lại trên da đến hết cuộc đời.

- Viêm da, dị ứng, nhiễm trùng: Khi da tiếp xúc với các hóa chất không rõ nguồn gốc  rất dễ bị dị ứng, một số trường hợp bị lở loét nhiễm trùng nặng.

- Rối loạn sắc tố da: Khi xóa xăm bằng axit hay thuốc xóa xăm sẽ có tình trạng da bị bào mòn gây nên hiện tượng rối loạn sắc tố. Làn da bị xạm, chỗ xăm loang lổ không đều màu là hậu quả không ai muốn.

Laser xoá xăm curas

Máy xóa xăm Laser YAG tiết kiệm – tại sao?

Với mong muốn ngày càng có nhiều khách hàng tiếp cận được với dịch vụ xóa xăm công nghệ cao, tiết kiệm – công ty Trung Mỹ đã trở thành nhà phân phối độc quyền máy xóa xăm CuRAS với chi phí hợp lí, phù hợp với nhu cầu của mọi thẩm mỹ viện. Ngoài ra công ty Trung Mỹ còn thường xuyên mở các đợt khuyến mại tri ân khách hàng hấp dẫn. Khách hàng mua máy xóa xăm của công ty Trung Mỹ thì việc xóa xăm công nghệ cao, tiết kiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Laser YAG là sự kết hợp của hai bước sóng 1064nm và 532nm. Bước sóng 1064nm sẽ tác động và lấy đi mực xăm ở khu vực bên trong da từ trung bì đến hạ bì, bước sóng 532nm sẽ tác động đến mực xăm ở lớp da bên ngoài nhằm hạn chế việc bỏ xót mực xăm đến mức nhỏ nhất. 

 19. curas

Để sở hữu công nghệ xóa xăm tiết kiệm an toàn hiệu quả hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn. Nếu cần thêm thông tin hỗ trợ về công nghệ xóa xăm Laser CuRAS bạn có thể liên hệ tới đường dây nóng 04 6682 4879 để được hỗ trợ tốt nhất.

Công ty TNHH thiết bị Y học Công nghệ Trung Mỹ chuyên cung cấp các máy móc cao cấp chính hãng.

Trụ sở chính: Số 91, Đường Nguyễn Chí Thanh,TP HN

Chi nhánh: Số 666/10, Đường 3/2, P14,Q10, TP HCM

Hotline: 0904.728 696

Zalo: Truy cập tại đây

Fanpage: Truy cập tại đây

Youtube: Truy cập tại đây

Xem thêm:

Máy pico xóa xăm, trị nám Pico 3 bước sóng



Tin cùng chuyên mục