Ngôn ngữ: english vietnam

0904 728 696

chuyển giao công nghệ Oxyjet Leo tại viện thẩm mỹ quốc tế Monalisa

Vào ngày 19/7/2016 vừa qua, tại viện thẩm mỹ quốc tế Monalisa công ty Trung Mỹ đã chuyển giao độc quyền công nghệ Oxyjet Leo của Đức mới 2016.

oxyjet-leo1

Buổi chyển giao công nghệ đã được tổ chức thành công một cách trọn vẹn trong một không gian ấm cúng và thân thiện. Công ty cung cấp thiết bị thẩm mỹ Trung Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị thẩm mỹ  trong ngành làm đẹp đã phát biểu những đặc tính nổi bật của công nghệ Oxyjet Leo trong việc cung cấp oxy tươi 95% để làm sạch da, săn chắc, đẩy sâu mỹ phẩm và tái tạo collagen, đồng thời chuyên viên chuyển giao công ty Trung Mỹ cũng trực tiếp thực hiện trị liệu ngay trên khách hàng đến thẩm mỹ viện, để giúp khách hàng có thể biết được tác dụng tuyệt vời mà máy Oxyjet Leo này có thể làm được cho làn da của chị em Việt Nam. Sau buổi ký kết chuyển giao công nghệ Oxyjet này, chuyên viên đào tạo đại diện cho công ty Trung Mỹ đánh giá viện thẩm mỹ Monalisa rất cao về khả năng thích ứng với các sản phẩm máy móc thẩm mỹ công nghệ cao của các nhân viên hệ thống thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa.

oxyjet-leo

Giới thiệu công nghệ Oxyjet Leo của Đức 2016

Oxyjet Leo được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Nora Bode của Đức – là một trong những tập đoàn hàng đầu Châu Âu về cung cấp thiết bị thẩm mỹ, mỹ phẩm với công nghệ hiện đại cho khắp nơi trên thế giới. Oxyjet Leo đã vượt qua nhiều đợt kiểm tra khắt khe về chất lượng và được kiểm chứng lâm sàng tại những quốc gia có ngành làm đẹp tiến bộ như Đức, USA ,Pháp, Hàn, Nhật… và đã được FDA (Cục quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ) công nhận là sản phẩm an toàn, có hiệu quả cho những người sử dụng. Hiện nay sau nhiều năm nghiên cứu phát triển công nghệ Oxyjet Leo đã vươn tới sự hoàn thiện trong việc cung cấp oxy tươi 95% để làm sạch da, săn chắc, đẩy sâu mỹ phẩm và tái tạo collagen.

Những ưu điểm tuyệt vời của máy Oxyjet Leo 2016 mang lại

  • Hoàn toàn không sử dụng dao kéo, không can thiệp vào cấu trúc da, có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi trị liệu
  • Oxyjet Leo hỗ trợ nhiều loại tay cầm, có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng.
  • khả năng phun oxy tươi vượt trội so với các sản phẩm có trên thị trường
  • Thời gian mỗi lần trị liệu diễn ra rất nhanh, hiệu quả thì rất lâu dài
  • Máy Oxyjet Leo đã được chứng nhận an toàn, không đau trong khi điều trị, do không xâm lấn nên hoàn toàn không để lại sẹo, hoàn toàn không có tác dụng phụ
  • Đặc biệt Oxyjet Leo không làm tăng sắc tố da sau khi trị liệu

**Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo tình trạng cơ địa của mỗi người.

oxyjet-leo2

Giới thiệu về viện thẩm mỹ Monalisa

Là địa chỉ có uy tín chuyên về chăm sóc sắc đẹp với các công nghệ hàng đầu trong những năm qua, viện thẩm mỹ Monalisa liên tục thay đổi các công nghệ làm đẹp hàng đầu có tính chất đột phá để mang lại kết quả thẩm mỹ tối đa và phục vụ các nhu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất. Định hướng phát triển của viện thẩm mỹ Monalisa là theo hướng công nghệ cao, Monalisa thường xuyên nâng cấp, nhận chuyển giao và đưa vào áp dụng hàng loạt công nghệ làm đẹp phát triển hàng đầu thế giới để nâng tầm cho chị em phụ nữ nước ta.

oxyjet-leo3

Đội ngũ chuyên viên, bác sĩ của viện thẩm mỹ Monalisa được hướng dẫn rất kĩ càng thường xuyên được nâng cấp tay nghề. Thường xuyên được sự giúp đỡ của các chuyên gia hàng đầu trong nước và thế giới. Trong khi đó viện thẩm mỹ vẫn liên tục cải thiện hệ thống máy móc, nhận chuyển giao những thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao cùng một hệ thống chăm sóc khách hàng phục vụ chuyên nghiệp ghi lại khoảnh khắc khó phai trong tâm trí mỗi khách hàng khi bước chân đến với viện thẩm mỹ quốc tế Monalisa.

Địa chỉ: 198 Hoàng Quốc Việt – Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 04. 3838 9222

Di Động: 0936 198 198

Hotline: 0963.198.198

Email:thammyvienmonalisa@gmail.com

Website: www.monalisa.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienquoctemonalisa/

Thông tin chuyển giao công nghệ khác của công ty Trung Mỹ:

Nguồn: https://trungmy.com/tin-tuc/chuyen-giao-cong-nghe-oxyjet-leo-tai-vien-tham-my-quoc-te-monalisa/


Tin cùng chuyên mục